Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • เกมอบแห้งดอกไม้ – ตอนที่ 2- ทรายหรือกลีเซอรีน-

เกมอบแห้งดอกไม้ – ตอนที่ 2- ทรายหรือกลีเซอรีน-

ส่วนที่ 1 ในซีรีย์ 3 ส่วนอากาศทรายและแหล่งข้อมูลรายละเอียดพื้นฐานของการอบแห้งอากาศและพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับการอบแห้งตัวอย่างดอกไม้ที่ละเอียดอ่อนมากขึ้นในทรายสะอาดหรือวัสดุพิเศษที่เรียกว่าซิลิกาเจล หากคุณยังไม่ได้ทำคุณอาจต้องการย้อนกลับและเรียกดูตอนที่ 1 ก่อนที่คุณจะเริ่มเททรายลงในกล่อง ต่อมาในส่วนที่ 3 ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าคุณสามารถทำอาหารแห้งดอกไม้ราคาไม่แพงได้อย่างไร ตอนนี้ถึงเวลาที่จะม้วนแขนเสื้อของเราและทำงานให้เสร็จด้วยทรายและกลีเซอรีน

กระบวนการทราย เมื่อถึงตอนนี้คุณอาจจะมีทรายที่เหมาะสมและกล่องรองเท้าดังนั้นให้แห้งเพียงดอกไม้เดียวเพื่อเริ่มต้นและดูว่ามันกลายเป็นอย่างไร เดซี่, Zinnia, คาร์เนชั่นหรือตัวเล็ก, ดอกเบญจมาศขนาดกะทัดรัดนั้นปลอดภัยสำหรับผู้เริ่มต้นของเรา ต่อมาคุณอาจต้องการลองประเภทอื่น ๆ และอาจแห้งดอกไม้หลายดอกในกล่องเดียวกัน

เกมอบแห้งดอกไม้ – ตอนที่ 2- ทรายหรือกลีเซอรีน-

ใส่ทรายหนึ่งนิ้วหรือมากกว่านั้นที่ด้านล่างของกล่องเล็ก ๆ ให้การสนับสนุนหัวดอกไม้ออกมาจากกระดาษแข็งเกี่ยวกับขนาดของการ์ดสูตรพับครึ่งทางยาวด้วยรอย “V” ครึ่งนิ้วที่กึ่งกลางของการพับ วางการ์ดพับนี้บนทรายเพื่อให้ดูเหมือนเต็นท์ “ลูกสุนัข” กองทัพเล็ก ๆ ที่หันหน้าเข้าหา

เลือกดอกไม้ที่มีความสดใหม่มีกลีบที่สั้นและแน่นและลำต้นที่จะพอดีกับกล่องโดยไม่ต้องงอ วางหัวดอกไม้บนการ์ดรอยบากของคุณ “เต็นท์” สูงพอดังนั้นกลีบล่างจะล้างพื้นผิวของทราย

ตอนนี้ด้วยถ้วยกระดาษเริ่มช้าและเททรายรอบ ๆ ดอกไม้จนกระทั่งมันเริ่มปกคลุม ไม่มีการแทมมิ่ง ไม่มีการสั่น และทำอย่างช้าๆเพื่อที่คุณจะได้ไม่ได้ลงเอยด้วยผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปแบบทราย เทลงในทรายเบา ๆ รอบ ๆ และครอบคลุมทั้งดอกไม้ลำต้นและทั้งหมด

คุณอาจต้องใช้ปลายไม้ของพู่กันของศิลปินขนาดเล็กเพื่อเกลี้ยกล่อมกลีบเบา ๆ ให้อยู่ในตำแหน่งธรรมชาติที่เหมาะสม มากสำหรับส่วนที่ยุ่งยาก
อย่าวางฝาครอบบนกล่อง ตั้งค่าไว้บนชั้นวางตู้เสื้อผ้าอย่างระมัดระวังโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีแมว (เจ้าของแมวรู้ว่าฉันหมายถึงอะไร) ทำเครื่องหมายกล่องที่จุดสิ้นสุดของลำต้น

เวลาการอบแห้งมักจะอยู่ระหว่างสองถึงสามสัปดาห์ ไม่ควรที่จะ “มอง” หรือรบกวนมันในช่วงเวลานั้น คุณสังเกตเห็นว่าฉันยังคงเน้นอย่างช้าๆและเบา ๆ และระมัดระวัง?

การเททรายออกมาหลังจากการอบแห้งเป็นการดำเนินการที่ละเอียดอ่อนมากเพราะดอกไม้ของคุณสูญเสียความยืดหยุ่นทั้งหมดความชื้นทั้งหมดทั้งหมดและกลายเป็นความเปราะบาง ค่อยๆทิปกล่องออกจากปลายดอกไม้แล้วเททรายกลับเข้าไปในถังที่สะอาด ดอกไม้จะค่อยๆถูกเปิดเผยและคุณอาจต้องรองรับมันเบา ๆ จนกว่าจะปราศจากทรายอย่างสมบูรณ์ แตะทรายทั้งหมดรอบ ๆ กลีบและVoiláตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ!

บางที หากมันไม่ได้ออกมาอย่างที่คุณต้องการโปรดจำไว้ว่าโลกนี้เต็มไปด้วยดอกไม้และเราทุกคนก็ดีขึ้นตามเวลาและความอดทน พยายามต่อไป! รางวัลเป็นดอกไม้ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสวยงามหรือการจัดเรียงที่แน่นอน